Sự hài lòng của khách hàng là món quà quý của chúng tôi

Trong thời gian qua, Công ty CP Tư vấn Xây dựng ACH không ngừng nỗ lực cung cấp cho chủ đầu tư các giải pháp xây dựng tối ưu, thi công nhanh, giảm giá thành xây dựng. Các công trình có chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp được khách hàng đánh giá cao.
Ông Đỗ Kim Cương, giám đốc Công ty cổ phần Kiến Trúc HOH, nhận xét:
“Sàn ô cờ ACH tiết kiệm trên 20% chi phí kết cấu công trình đồng thời tạo ra hệ trần đẹp, tiêu âm, không phải trát trần. Kết cấu sàn rất cứng nên vượt được nhịp trên 9m, xây tường trực tiếp trên sàn và có thể tháo cốp pha sau khi đổ bê tông bẩy ngày. Do hệ sàn nhẹ nên tiết kiệm cả chi phí cột, móng.”
 
Dự án công ty TNHH Tâm Hợp
 
Trong dự án đầu tư nước ngoài, các chủ đầu tư nước ngoài luôn có yêu cầu khắt khe về chất lượng và hiệu quả. Tuy nhiên, với tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ làm việc tận tình, nghiêm túc, chúng tôi đã nhận được sự tôn trọng, quý mến của họ.
Ông Lighter Chen, tổng giám đốc công ty Vietnergy trao đổi với ông Vincent Hsieh, phó chủ tịch tập đoàn Kenmec Đài Loan: “Tôi hoàn toàn tin tưởng ông Hoàng, giám đốc công ty ACH.”
 
 
Ban lãnh đạo Công ty Kenmec Việt Nam Món quà của chủ đầu tư
 
Ông Sam Chiu, giám sát trưởng, dự án nhà máy Kenmec Việt Nam nhận xét: 
“ Phương án sàn ô cờ ACH tiết kiệm trên 15% chi phí xây dựng công trình, kết cấu cứng và nhẹ giúp công trình vượt được nhịp lớn trên 12m, tải trọng sàn lớn tới 1000kg/m2."
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng ACH là một đơn vị tư vấn chuyên nghiệp và có tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi hoàn toàn tin cậy Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng ACH.” 
Sam Chiu tới thăm và tặng quà lãnh đạo công ty cổ phần tư vấn xây dựng ACH
 
Dự án Kenmec Việt Nam
 

 

14/04/2017

Tin nổi bật