Khách hàng nhận xét

Ach luôn cố gắng mang lại những giá trị thực cho chủ đầu tư bằng những kết quả cụ thể. Các phương án thiết kế của ACH đã giúp nhiều chủ đầu từ tiết kiệm được trên 20% chi phí xây dựng, sự hài lòng của chủ đầu tư luôn là món quà quý với chúng tôi.
Khách hàng: Ông Chen Yi Kuang, Tổng giám đốc
Công ty TNHH Vietnergy
Công trình: Nhà 4 tầng của tập đoàn Kenmec
 
“Ông Hoàng đã tư vấn cho chúng tôi sử dụng sàn ô cờ ACH vượt nhịp trên 12m và hoạt tải tối đa là 1000kg/m. Phương án sàn ô cờ ACH giảm khối lượng bê tông, cốt thép nên giảm nhiều chi phí xây dựng so với các  phương án thiết kế khác.
Chúng tôi chân thành cảm ơn Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng ACH đã cung cấp dịch vụ tốt và tin cậy. Nếu muốn thực hiện những dự án phức tạp và có yêu cầu cao, bạn có thể cân nhắc hợp tác với Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng ACH.”
 
Khách hàng: Ông Vũ Tuấn Dũng, Phó Tổng giám đốc
Công ty CP ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng (CJSC)
Công trình: Nhà hàng thực dưỡng chay 5 tầng.
 
“Hồ sơ thiết kế kết cấu do Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng ACH thực hiện có chất lượng tốt, đảm bảo các yêu cầu của đơn vị thẩm tra cũng như đơn vị thi công.
So với phương án thiết kế kết cấu thông thường, phương án sàn ô cờ ACH tiết kiệm khoảng 20% chi phí kết cấu công trình, giảm tối đa chi phí móng.
Sau khi đã sử dụng dịch vụ tư vấn và thiết kế kết cấu do ACH cung cấp, chúng tôi quyết định hợp tác toàn diện với Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng ACH trong lĩnh vực thiết kế kết cấu, đặc biệt đối với các công trình có yêu cầu cao về tiết kiệm chi phí đầu tư, các công trình sàn BTCT khẩu độ, bước cột lớn, diện tích sàn rộng.”
 
 
Khách hàng: Ông Nguyễn Đức Trí, Viện trưởng
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định
Công trình: Nhà văn phòng 6 tầng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định
 
“VKS nhân dân tỉnh Bình Định được xây dựng cách đây trên 20 năm là toà nhà văn phòng 3 tầng. Việc ứng dụng kết cấu sàn nhẹ cho phép chúng tôi cải tạo thành toà nhà văn phòng 6 tầng tức là gấp đôi về tải trọng. Kết cấu sàn ô cờ ACH giúp cho công việc cải tạo bao gồm công tác móng và kết cấu phần thân được thực hiện với chi phí thấp nhất. Hội trường của chúng tôi có khẩu độ trên 13m, hệ trần đẹp được lắp đèn trong các ô cờ và có tính năng tiêu âm tốt.
  Thực tế sử dụng cho thấy sàn ô cờ ACH cách âm tốt hơn hẳn sàn bê tông cốt thép thông thường. Tại khu vực sử dụng sàn thông thường, người ở tầng dưới nghe thấy tiếng động do cán bộ đi lại ở tầng trên. Tuy nhiên, tại khu vực sử dụng sàn ô cờ ACH, người tầng dưới hoàn toàn không nghe thấy tiếng động ở tầng trên.”
 
 
Khách hàng: Ông Trương Thế Quang,
Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Kaosinh
Dự án: Chung cư 15 tầng
 
“Phương án sàn ô ACH cờ tiết kiệm trên 20% chi phí kết cấu công trình, tiết kiệm chi phí móng so với phương án thiết kế kết cấu thông thường.
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng ACH thể hiện tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc, sáng tạo cao trong quá trình thiết kế. Tôi lựa chọn Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng ACH là đối tác chiến lược, lâu dài.”
 
 
Khách hàng: Đại tá Nguyễn Đăng Tranh
Tổng cục kỹ thuật-Cục hậu cần
Công trình: Kho Vân Canh
 
“ Được sự tư vấn và hỗ trợ của Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng ACH, chúng tôi đã ứng dụng công nghệ sàn ô cờ ACH (sàn nhẹ) vào công trình do chúng tôi đầu tư. Sau khi thi công xong, chúng tôi thấy công nghệ sàn ô cờ ACH có nhiều ưu điểm như sau:
- Tổng khối lượng bê tông và cốt thép sàn giảm dẫn đến giảm trên 30% chi phí;
- Các cấu kiện bê tông cốt thép được lắp ghép dễ dàng và nhanh chóng;
- Giảm khối lượng gia công và lắp đặt cốt thép tại chỗ trên 70%;
- Giảm khối lượng đổ bê tông tại chỗ trên 35%;
- Giảm khối lượng bê tông, cốt thép móng và cột do trọng lượng sàn nhẹ hơn
- Dễ kiểm tra chất lượng thi công bằng mắt thường
- Hệ trần đẹp, bố trí đèn trong các ô cờ tạo thẩm mỹ. ”
 
Khách hàng: Ông Lê Văn Cường, Giám đốc
Công ty CP tư vấn đầu tư xây dựng và phát triển thương mại C89
Công trình: Nhà ở kết hợp văn phòng 9 tầng
 
 “Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng ACH thể hiện tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong quá trình thiết kế, giám sát tác giả.
So với phương án thiết kế kết cấu thông thường, phương án sàn ô cờ ACH tiết kiệm trên 20% chi phí kết cấu công trình, tiết kiệm trên 200 triệu tiền móng.”
 
Khách hàng: Ông Đỗ Kim Cương,
Giám đốc Công ty cổ phần Kiến Trúc HOH
Công trình: Nhà văn phòng
 
“Sàn ô cờ ACH tiết kiệm trên 20% chi phí kết cấu công trình đồng thời tạo ra hệ trần đẹp, tiêu âm, không phải trát trần. Kết cấu sàn rất cứng nên vượt được nhịp trên 9m, xây tường trực tiếp trên sàn và có thể tháo cốp pha sau khi đổ bê tông bẩy ngày. Do hệ sàn nhẹ nên tiết kiệm cả chi phí cột, móng.”
 
 
Khách hàng: Ông Vũ Văn Hùng
Địa chỉ :Xã Đại Đồng,huyện Thạch Thất ,Thành phố Hà Nội
Công trình: Nhà biệt thự kiểu Pháp
 
“Thiết kế kiến trúc đẹp, công năng sử dụng hợp lý, chất lượng công trình tốt, tiết kiệm trên 200 triệu tiền thép tại thời điểm năm 2008.
Trong quá trình sử dụng từ khi xây dựng đến nay tôi rất hài lòng với ngôi nhà đẹp, tiết kiệm chi phí xây dựng.”
 
 
 
Khách hàng: Ông Kiều Cao Nhân
Địa chỉ :Xã Đại Đồng,huyện Thạch Thất ,Thành phố Hà Nội
Công trình: Nhà biệt thự kiểu Pháp
 
“Qua quá trình khảo sát thiết kế, thi công, giám sát, công ty ACH thể hiện tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc từ khi khảo sát đến khi hoàn thành công trình. Trong quá trình sử dụng từ đó đến nay tôi rất hài lòng với ngôi nhà mới. Tôi chân thành cảm ơn lãnh đạo và toàn thể cán bộ Công ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng ACH đã giúp tôi có được ngôi nhà đẹp.”
 
14/04/2017

Tin nổi bật