Hội thảo khoa học: “Giải pháp sàn ô cờ ACH trong thiết kế không giai vượt nhịp lớn”.

Nhận lời mời của Trường Đại Học Công Nghệ TP.Hồ Chí Minh (HUTECH) - Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật, ngày 19/3/2019 TS. Nguyễn Xuân Hoàng – Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng ACH đã trình bày tại Hội thảo khoa học: “Giải pháp sàn ô cờ ACH trong thiết kế không giai vượt nhịp lớn”

 Đây là Hội thảo khoa học nhằm gắn kết hoạt động thực tiễn của Doanh nghiệp với đào tạo tại trường đại học. Hội thảo có sự tham dự của TS. Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Thị Ngọc Quyên – Phụ trách Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật, cùng đông đảo Tiến sỹ, Giảng viên của Trường Đại học HUTECH, các Kiến trúc sư, các Công ty trong ngành xây đựng, và các bạn sinh viên.

TS.Nguyễn Xuân Hoàng đã giới thiệu về Giải pháp sàn ô cờ ACH - là giải pháp công nghệ sáng tạo, đã được Bộ Khoa học công nghệ trao giải thưởng Vifotec và cấp bằng sáng chế. Hiện nay, nhờ công nghệ mới do Công ty ACH áp dụng, sàn ô cờ ACH trở thành loại sàn bê tông cốt thép ưu việt nhất, rẻ nhất và có tiềm năng ứng dụng rộng rãi. Giải pháp sàn ô cờ ACH đã được Công ty CP tư vấn xây dựng ACH ứng dụng cho nhiều công trình tại các địa phương như Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Bình Định, Huế, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Bình Dương, Ninh Bình, Sóc Trăng… 

Tại Hội thảo, TS.Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học HUTECH đánh giá cao giải pháp sàn ô cờ ACH mà Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng ACH đang áp dụng trong thực tế. Theo ông, giải pháp này không chỉ giúp nhà đầu tư giảm được giá thành sản phẩm, mà thông qua việc giảm lượng xi măng, sắt, thép là đã gián tiếp bảo vệ môi trường, đóng góp về mặt xã hội.        

ThS. KTS. Phạm Tuấn Khanh – Giảng viên khoa Kiến trúc – Trường Đại học Kiến Trúc Tp.HCM, Giám đốc Công ty HiQ Design cũng cho rằng: Những chia sẻ của TS. Nguyễn Xuân Hoàng không chỉ hữu ích đối với các bạn sinh viên, mà còn mang lại nhiều kiến thức bổ ích đối với những người làm trong nghề kiến trúc như ông.

Kết thúc buổi hội thảo, TS. Nguyễn Thị Ngọc Quyên – Phụ trách Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới TS.Nguyễn Xuân Hoàng với bài phát biểu đã giúp các Giảng viên, sinh viên có dịp tìm hiểu về giải pháp sàn ô cờ ACH, qua đó giúp các bạn sinh viên khoa Kiến trúc – Mỹ thuật có thêm kiến thức để có thể vận dụng vào thiết kế các công trình trong tương lai.

Tin nổi bật