Hội thảo: Giải pháp thi công sàn ô cờ ACH, giảm 20% chi phí xây dựng

Nhận lời mời của Khoa Kỹ Thuật Xây Dựng của Đại Học Giao Thông Vận Tải TP.HCM, Giám Đốc Công Ty CP Tư Vấn Xây Dựng ACH, TS. Nguyễn Xuân Hoàng đã trình bày tại hội thảo với đề tài: “Giải pháp thi công sàn ô cờ ACH, giảm 20% chi phí xây dựng”.

Nhận lời mời của Khoa Kỹ Thuật Xây Dựng của Đại Học Giao Thông Vận Tải TP.HCM, Giám Đốc Công Ty CP Tư Vấn Xây Dựng ACH, TS. Nguyễn Xuân Hoàng đã trình bày tại hội thảo với đề tài: “Giải pháp thi công sàn ô cờ ACH, giảm 20% chi phí xây dựng”. Giải pháp sàn ô cờ ACH đã được Công ty CP tư vấn xây dựng ACH ứng dụng cho nhiều công trình tại các tỉnh, thành phố như: Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Bình Định, Huế, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Bình Dương, Ninh Bình, Sóc Trăng,…; Ngoài ra, sàn ô cờ cho chung cư, khách sạn, trung tâm thương mại, trường học, nhà máy, văn phòng, nhà ở….

PGS.TS. Nguyễn Bá Hoàng, phó hiệu trưởng nhà trường, đã tới dự phát biểu khai mạc hội thảo và đánh giá rất cao khả năng ứng dụng thực tiễn của đề tài này. Bên cạnh đó, đến dự hội thảo còn có ban chủ nhiệm khoa Kỹ Thuật Xây Dựng, các giảng viên và các bạn sinh viên.

Tại hội thảo, TS. Nguyễn Xuân Hoàng đã chia sẻ các nội dung chuyên môn về ứng dụng sàn ô cờ ACH giảm 20% chi phí xây dựng, trình bày phương pháp tư duy để tìm ra các giải pháp kỹ thuật tốt nhất cho xã hội, khuyến khích các bạn sinh viên nên có tư duy sáng tạo, không ngừng tìm kiếm các giải pháp kỹ thuật mang lại giá trị cho xã hội.

Kết thúc buổi hội thảo, TS. Lê Minh Cường, đại diện khoa Kỹ Thuật Xây Dựng, gửi lời cảm ơn đến TS. Nguyễn Xuân Hoàng giúp các giảng viên, sinh viên có dịp tìm hiểu về giải pháp thi công sàn ô cờ ACH giúp giảm 20% chi phí xây dựng, qua đó giúp các bạn sinh viên có thêm kiến thức để có thể vận dụng vào thiết kế các công trình trong tương lai.

Hình 1: PGS.TS. Nguyễn Bá Hoàng phát biểu khai mạc hội thảo.

Hình 2: TS. Nguyễn Xuân Hoàng trình bày giải pháp tiết kiệm chi phí xây dựng.

Hình 3: Các đại biểu chăm chú lắng nghe về sàn ô cờ ACH.

Hình 4: Phần hỏi đáp giữa sinh viên và TS. Nguyễn Xuân Hoàng.

Hình 5: Phần giao lưu giữa diễn giả và giảng viên khoa.

Hình 6: Ban tổ chức tặng quà diễn giả.

Hình 7: Ảnh lưu niệm giữa diễn giả, giảng viên và sinh viên.

 

Tin nổi bật