Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Công Ty CP Tư Vấn Xây Dựng ACH còn thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Hoạt động vì trách nhiệm xã hội của Công ty ACH bao gồm hai việc. Thứ nhất là tài trợ các hoạt động khoa học, sáng tạo với mong muốn các công nghệ xây dựng mới được nhiều người áp dụng, tiết kiệm nguồn tài nguyên, bảo vệ môi trường. Thứ hai là, tham gia các hội thảo do các trường đại học tổ chức nhằm giúp sinh viên tiếp cận công nghệ xây dựng mới và khích lệ tinh thần sáng tạo.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Công Ty CP Tư Vấn Xây Dựng ACH còn thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Hoạt động vì trách nhiệm xã hội của Công ty ACH bao gồm hai việc. Thứ nhất là tài trợ các hoạt động khoa học, sáng tạo với mong muốn các công nghệ xây dựng mới được nhiều người áp dụng, tiết kiệm nguồn tài nguyên, bảo vệ môi trường. Thứ hai là, tham gia các hội thảo do các trường đại học tổ chức nhằm giúp sinh viên tiếp cận công nghệ xây dựng mới và khích lệ tinh thần sáng tạo.

Thứ nhất, với mong muốn các công nghệ xây dựng mới được nhiều người áp dụng, tiết kiệm nguồn tài nguyên, bảo vệ môi trường, Công ty ACH đã hỗ trợ hoạt động nghiên cứu, sáng tạo của các trường đại học.

Tháng 12 năm 2018, Trường đại học công nghệ Sài Gòn (STU) đã tổ chức Hội nghị khoa học với chủ đề: “Hướng đến các công nghệ tiên tiến trong xây dựng”, đến dự hội nghị có nhiều chuyên gia, nhà khoa học từ 18 trường đại học, viện nghiên cứu trong và ngoài nước. Để ủng hộ hội nghị, Công ty ACH đã tham gia tài trợ và có bài trình bày về Công nghệ mới thi công sàn ô cờ giảm 20% chi phí xây dựng. Chúng tôi mong muốn thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp giúp ngành xây dựng ngày càng tiến bộ, ngày càng có nhiều công trình mới chất lượng tốt và giá thành hạ.

Ngoài ra, công ty ACH còn tài trợ cuộc thi “Thiết kế xanh lần 3” vào tháng 05/2019 do Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật (KT - MT), Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức nhằm ủng hộ xu hướng thiết kế xanh giúp tiết kiệm tài nguyên, bảo vệ môi trường. Chúng tôi luôn cổ vũ xu hướng thiết kế xanh, hỗ trợ các bạn trẻ, đặc biệt là các kiến trúc sư, các nhà thiết kế tương lai, phát triển các ý tưởng thiết kế sáng tạo.

Hình 1: Ảnh lưu niệm  TS. Nguyễn Xuân Hoàng với các nhà khoa học tại STU.

 

Hình 2: TS. Nguyễn Xuân Hoàng trao quà cho sinh viên đại học HUTECH đoạt giải.

 

Thứ hai, bên cạnh việc hỗ trợ hoạt động nghiên cứu, sáng tạo của các trường đại học, một hoạt động khác đóng góp trách nhiệm xã hội của Công ty ACH là tham gia các hội thảo do các trường đại học tổ chức nhằm giúp các sinh viên tiếp cận với công nghệ xây dựng mới và thực tiễn tại doanh nghiệp, có thể tự trang bị hành trang cho mình trên đoạn đường tương lai phía trước.

Theo lời mời của các trường đại học, chúng tôi đã tham gia các hội thảo nhằm cung cấp cho các bạn sinh viên các kiến thức về công nghệ mới, phương pháp tư duy sáng tạo, có thêm kiến thức thực tế về ứng dụng các công nghệ xây dựng mới vào thiết kế, phát huy tính sáng tạo, đồng thời, khuyến khích các bạn sinh viên không ngừng nỗ lực học tập, tìm kiếm các giải pháp kỹ thuật mang lại giá trị cho xã hội và đạt các thành tựu trong tương lai.

Bài trình bày của TS Nguyễn Xuân Hoàng tại hội thảo đã truyền cảm hứng cho các bạn sinh đang còn học tập trên ghế nhà trường, học tập nên kết hợp với thực tiễn tại doanh nghiệp và các công nghệ mới để có tâm thái tự tin trên đoạn đường phía trước.

Hình 3: Ban tổ chức hội thảo đại Đại Học HUTECH trao quà cho diễn giả.

 

Hình 4: Phần hỏi đáp giữa sinh viên Bách Khoa và TS. Nguyễn Xuân Hoàng.

 

Hình 5: Phần trả lời câu hỏi của diễn giả tại Đại Học Bách Khoa.

 

Hình 6: Ảnh lưu niệm giữa diễn giả, giảng viên và sinh viên tại Đại Học Nguyễn Tất Thành.

 

Hình 7: Hội thảo tại Đại Học Nguyễn Tất Thành thu hút rất nhiều giảng viên và sinh viên đến tham dự.

 

Hình 8: Phần hỏi đáp giữa sinh viên và diễn giả tại Đại Học Giao Thông Vận Tải.

 

Hình 9: Ảnh lưu niệm giữa diễn giả, giảng viên và sinh viên tại Đại Học Giao Thông Vận Tải.

 

Hình 10: Kỷ niệm chương của Khoa Xây Dựng Và Điện trường Đại Học Mở tặng TS. Nguyễn Xuân Hoàng.

 

Trách nhiệm xã hội của Công ty ACH được thực hiện thông qua hai hoạt động. Thứ nhất là hỗ trợ các hoạt động khoa học, sáng tạo của các trường đại học. Thứ hai là tham gia các hội thảo do các trường đại học tổ chức nhằm giúp sinh viên có định hướng được con đường tương lai khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường, không ngừng sáng tạo mang lại giá trị cho xã hội.

Việc tài trợ các hoạt động khoa học, sáng tạo nhằm hỗ trợ, thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong ngành xây dựng để xã hội có thêm nhiều công trình có chất lượng cao và giá thành hạ góp phần giúp tiết kiệm tài nguyên và bảo vệ môi trường.

Việc tham gia các hội thảo do các trường đại học tổ chức nhằm giúp sinh viên tiếp cận công nghệ xây dựng mới, tiếp cận với thực tiễn tại doanh nghiệp, khích lệ tinh thần sáng tạo, khuyến khích các bạn sinh viên trở thành những kỹ sư có tư duy sáng tạo, không ngừng nỗ lực tự hoàn thiện bản thân và đóng góp nhiều thành tựu cho ngành xây dựng nước nhà.

Công ty ACH mong muốn rằng những đóng góp nhỏ bé của mình vào các hoạt động xã hội, giúp cộng đồng ý thức hơn trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, từ đó chung tay góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp, phồn vinh.

17/04/2017

Tin nổi bật