Khả năng cách âm cao của sàn ô cờ ACH

Sàn ô cờ ACH đã được nhiều người tin tưởng sử dụng vì những ưu điểm nổi bật như Giảm 20% chi phí xây dựng, thi công nhanh, chất lượng xây dựng tốt. Bên cạnh đó, một ưu điểm được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao đó là khả năng cách âm của sàn ô cờ ACH.

Sàn ô cờ ACH đã được nhiều người tin tưởng sử dụng vì những ưu điểm nổi bật như Giảm 20% chi phí xây dựng, thi công nhanh, chất lượng xây dựng tốt. Bên cạnh đó, một ưu điểm được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao đó là khả năng cách âm của sàn ô cờ ACH.

Sàn ô cờ ACH đã được ứng dụng vào nhiều công trình ở nhiều tỉnh thành phố trên khắp cả nước như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Vinh, Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Hải Dương, Ninh Bình, Quảng Bình, Sóc Trăng, Bình Dương… Tất cả các công trình đều thể hiện khả năng cách âm cao của sàn ô cờ ACH. Sau đây chúng ta cùng xem xét một vài công trình  là VKS nhân dân tỉnh Bình Định, nhà công nghiệp của tập đoàn Kenmec, khách sạn Sài Gòn, Eurowindow Nghệ An.

Thứ nhất là VKS nhân dân tỉnh Bình Định. Ông Nguyễn Đức Trí, Viện trưởng, nêu ý kiến về vấn đề cách âm:

“VKS nhân dân tỉnh Bình Định được xây dựng cách đây trên 20 năm là tòa nhà văn phòng 3 tầng. Việc ứng dụng kết cấu sàn nhẹ cho phép chúng tôi cải tạo thành tòa nhà văn phòng 6 tầng tức là gấp đôi về tải trọng. Kết cấu sàn ô cờ ACH giúp cho công việc cải tạo bao gồm công tác móng và kết cấu phần thân được thực hiện với chi phí thấp nhất. Hội trường của chúng tôi có khẩu độ trên 13m, hệ trần đẹp được lắp đèn trong các ô cờ và có tính năng tiêu âm tốt”.

Ông Nguyễn Đức Trí chia sẻ thêm:

“Thực tế sử dụng cho thấy sàn ô cờ ACH cách âm tốt hơn hẳn sàn bê tông cốt thép thông thường. Tại khu vực sử dụng sàn thông thường, người ở tầng dưới nghe thấy tiếng động do cán bộ đi lại ở tầng trên. Tuy nhiên, tại khu vực sử dụng sàn ô cờ ACH, người tầng dưới hoàn toàn không nghe thấy tiếng động ở tầng trên”.

Hình 1: Nhà văn phòng VKS nhân dân tỉnh Bình Định nâng tầng từ 3 tầng lên 6 tầng.

 

 

Ông Nguyễn Đức Trí nhận xét về sàn ô cờ ACH.

 

Hình 2: Tại khu vực sử dụng sàn ô cờ ACH, người tầng dưới hoàn toàn không nghe thấy tiếng động ở tầng trên.

 

Thứ hai là dự án nhà công nghiệp 4 tầng của tập đoàn Kenmec với quy mô 18400 m2, công trình được thiết kế vượt nhịp lớn tới hơn 12m và có khả năng chịu hoạt tải lớn gấp 6 lần hoạt tải nhà ở.

Dự án này có tính cách âm cao, đảm bảo cho máy móc hạng nặng hoạt động ở tầng trên không gây ồn xuống tầng dưới.

Sau khi công trình hoàn thiện, Tổng giám đốc công ty TNHH Vietnergy (thuộc tập đoàn Kenmec, Đài Loan), Ông CHEN YI KUANG rất hài lòng về chất lượng công trình cũng như tính cách âm cao của sàn ô cờ ACH.

Ông CHEN UI KUANG còn nhận xét thêm:

“Ông Hoàng đã tư vấn cho chúng tôi sử dụng sàn ô cờ vượt nhịp trên 12m và hoạt tải tối đa là 1000kg/m2. Phương án sàn ô cờ giảm khối lượng bê tông, cốt thép nên giảm nhiều chi phí xây dựng so với các phương án thiết kế khác.

Chúng tôi chân thành cảm ơn Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng ACH đã cung cấp dịch vụ tốt và tin cậy. Nếu muốn thực hiện những dự án phức tạp và có yêu cầu cao, bạn có thể cân nhắc hợp tác với Công ty ACH”.

Hinh 3: Nhà công nghiệp Kenmec vượt nhịp trên 12m và chịu được tải trọng lớn.

 

Hình 4: Sàn ô cờ ACH có khả năng cách âm và tiêu âm tốt so với các loại sàn khác.

 

Hình 5: Ban lãnh đạo Công ty Kenmec tặng quà TS. Nguyễn Xuân Hoàng.

 

Thứ ba, công trình khách sạn Sài Gòn có quy mô 10 tầng là một trong những công trình chủ đầu tư đánh giá cao về khả năng cách âm của sàn ô cờ ACH. Ông Vũ Trọng Trung, chủ đầu tư nhận xét:

“Sàn ô cờ ACH cách âm tốt hơn hẳn sàn thường, trong quá trình thi công không hề nghe thấy tiếng động từ sàn tầng trên”.

Chủ đầu tư đã tiếc nuối chia sẻ: “Giá như biết đến Công Ty ACH sớm hơn thì những khách sạn đã từng xây dựng trước đây đã không gặp phải vấn đề cách âm, chiều cao phòng thấp, mà còn tiết kiệm được chi phí xây dựng”.

Do hài lòng giải pháp sàn ô cờ ACH, chủ đầu tư quyết định giao ACH thêm dự án mới.

Hình 6: Công trình sử dụng sàn ô cờ ACH không dầm vượt nhịp hơn 9m.

 

Hình 7: Ứng dụng sàn ô cờ ACH giúp bỏ dầm, tăng chiều cao thông thủy.

 

Hình 8: Sàn ô cờ ACH có hệ kết cấu chắc chắn, cách âm tốt và cứng hơn sàn truyền thống.

 

Thứ tư, dự án Eurowindow Nghệ An, do Công Ty CP Tư Vấn Xây Dựng ACH thiết kế kết cấu, có quy mô 21 tầng và 1 tầng hầm. Khi công trình đã thi công xong cọc đại trà, thì chủ đầu tư mới biết đến công ty ACH, chúng tôi là đơn vị thiết kế thứ 3 được chủ đầu tư là Công ty CP đầu tư TTTM Vinh tin tưởng lựa chọn thay thế hai công ty thiết kế khác vì chủ đầu tư nhận ra phương án sàn ô cờ ACH có khả năng cách âm cao và tiết kiệm chi phí xây dựng hơn hai phương án trước.

Ông Trần Cảnh Thụy, chỉ huy trưởng công trường, phát biểu:

“Sàn ô cờ ACH có tiến độ thi công nhanh 5 ngày/tầng, sàn cứng chống ồn tốt hơn sàn thường”.

Hình 9: Chỉ huy trưởng công trường, ông Trần Cảnh Thụy nhận xét: "Sàn ô cờ ACH có tiến độ thi công nhanh 5 ngày/tầng, sàn cứng chống ồn tốt hơn sàn thường”.

 

Hình 10: Sàn ô cờ ACH tiết kiệm 20% chi phí xây dựng ở dự án Eurowindow Nghệ An.

 

Hình 11: Sàn ô cờ ACH có khả năng cách âm và tiêu âm tốt hơn sàn thường.

 

Sàn ô cờ ACH có khả năng cách âm và tiêu âm tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay, nên được nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, sàn ô cờ ACH còn có những ưu điểm chính như giảm 20% chi phí xây dựng, thi công nhanh, chất lượng xây dựng tốt. Vì có những ưu điểm nổi bật, sàn ô cờ ACH đã được ứng dụng vào nhiều công trình ở nhiều tỉnh, thành phố như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Vinh, Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Hải Dương, Ninh Bình, Quảng Bình, Sóc Trăng, Bình Dương…

29/03/2017

Tin nổi bật